Uncategorized

Thang nâng điện Noblelift, thang nâng điện cao 10 mét,thang nâng điện Ziczac

Thang nâng điện Noblelift:  là dòng thang nâng được cải tiến và mới nhất thị trường hiện nay. Nó có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của các đơn vị .

Dòng thang nâng điện được thiết kế chắc chắn đảm bảo cho người làm việc trên cao được an toàn nhất, tiết kiệm chi phí nhân công cho mọi công ty.

 

thang nâng điện 5

Thang nâng điệ Noblelift dạng cắt kéo Noblelift có van chống quá tải trọng giúp thang ngừng hoạt động khi nâng quá tải trọng cho phép

– Van xả an toàn giúp thang nâng có thể hạ xuống khi có sự cố mất điện.

– Bánh xe sử dụng bằng nhựa PU siêu bền, thiết kế thang gọn nhẹ giúp thang nâng di chuyển nhẹ và êm mà không phá hủy mặt nền.

– Sử dụng nút bấm điều khiển lên xuống linh hoạt.

– Trang bị khóa điện tắt mở và nút ngắt nguồn khẩn cấp dùng ngắt nguồn điện kết nối khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi làm việc.

– Các chân chống được mở rộng ra các góc (tối đa tới 90 độ) giúp thang nâng có thể linh hoạt khi sử dụng ở nhiều phạm vi và giới hạn về diện tích.

Nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất . NOBLELIFT VIỆT NAM  không ngừng tìm tòi, nâng cao chất lượng các dòng xe thang nâng người để mang lại sự hài lòng nhất cho những khách hàng đã chọn chúng tôi.

thang nâng điện 6

HÀNG CÓ SẴN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOẶC ĐẾN CÁC ĐỊA CHỈ SAU ĐỂ ĐƯỢC XEM HÀNG ĐỂ TRÁNH MUA PHẢI HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CẤT LƯỢNG!!!

Để đặt hàng với giá tốt nhất vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY NOBLELIFT VIỆT NAM

Địa chỉ : 105/2 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ kho: 13 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Showroom : SIÊU THỊ XE NÂNG – 41/3 Quốc Lộ 13,P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương

Điện thoại : (028) 3620 1290 / 3620 1291

Email Skype: sale12.noblelift@gmail.com

Website : sieuthixenang.info

Hotline0902 656 998 – Ms. Phúc.

thang nâng điện 8